Làm cách nào tạo URL kênh Youtube chỉ với 0 subscriber?

tạo custom url với chỉ 0 subscriberTrong lần cập nhật mới của Youtube thì chính sách về việc tạo URL rút gọn cho kênh video của bạn cũng đã thay đổi khiến cho nhiều partner gặp lúng túng. Tuy vậy, thực ra việc tạo URL kênh này không hề khó như bạn nghĩ.


Trước đây, Khiêm Vũ đã từng đề cập đến việc cần hiểu sao cho đúng về chính sách tạo địa chỉ thu gọn channel này của YT, bạn có thể xem ở video dưới đây


new youtube channel custom url policy Hiểu thế nào về Youtube Custom URL Policy mới

Tóm gọn lại, thì bạn có thông tin rằng, việc cập nhật này của Youtube là hướng đến partners, và tất nhiên không ảnh hưởng đến việc kiếm tiền của bạn rồi.

Chúng ta sẽ có 2 cách để có thể có được URL ngắn gọn đó là:


  •     500 người đăng ký trở lên
  •     Kênh có ít nhất 30 ngày tuổi
  •     Kênh đã tải ảnh lên cho biểu tượng kênh
  •     Kênh đã tải hình ảnh kênh lên

Bạn cũng có thể làm cho URL tùy chỉnh đủ điều kiện bằng cách liên kết và xác minh trang web chính thức của bạn với kênh hoặc +Trang của bạn.

Tuy thế, nhiều bạn dường như còn khá mơ hồ về điều này, bởi vậy, mình đã làm tiếp một video hướng dẫn các bạn cách tạo URL kênh Youtube video với 0 Subscriber


hướng dẫn tạo url cho kênh với 0 sub khiêm vũ
Điều kiện là các bạn sẽ phải kiếm cho mình một domain thật ngon với một trang web để có thể xác minh kênh Youtube của mình. Nếu bạn ngại quá, thì trong video clip trên, mình cũng đã hướng dẫn các bạn sử dụng nền tảng miễn phí từ Google - Blogger.com

Khi bạn sử dụng Blogger, nó sẽ tự động xác nhận web của bạn, thông qua Webmaster Tools, còn không bạn sẽ cần thực hiện thêm một vài thao tác nữa.

Mình nghĩ rằng, nếu bạn xác nhận đầu tư cho kênh youtube của mình, và kiếm tiền với hướng tự tạo ra content - nội dung video, thì bạn cũng nên đầu tư một con website :D Mình chắc chắn đấy, bởi vì theo xu hướng SEO video lên top trong năm 2015 mà mình đã đề cập, thì nó là một trong những yếu tố giúp cho channel của bạn tăng trưởng được Authority Rank.

Đó là những hướng dẫn của mình về việc tạo URL thu gọn cho kênh tùy chỉnh, hy vọng các bạn đều có thể thực hiện được. Nếu bạn có vấn đề gì về việc này, hay những thắc mắc trong việc kiếm tiền trên youtube, hãy comment phía dưới, hoặc liên lạc với mình, m sẽ cố gắng giải đáp :)

No comments:

Powered by Blogger.