Top 100 kênh Youtube có số lượng subscribers nhiều nhất thế giới 12/2014

Giới thiệu: Đây là bảng xếp hạng các kênh Youtube được giới thiệu bởi Tubefilter, với số liệu thống kê được thực hiện bởi OpenSlate, trên con số hơn 220 000 kênh Youtube. Chúng tôi giới thiệu lại cùng các bạn bài dịch về bảng xếp hạng này trong tháng 12 năm 2014.

Bạn đã xem chưa? Hướng dẫn SEO video lên top 2015

Trong tháng này,, bảng xếp hạng Top 100 kênh Youtube được subscribe nhiều nhất toàn cầu đánh dấu sự trở lại của chàng trai người Thụy Điển ở vị trí đứng đầu.


Top 100 most subscribed channel youtube khiêm vũ


NHỮNG NGƯỜI DẪN ĐẦU

Kênh PewDiePie của chàng trai Felix Kjellberg đã quay trở lại vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng các kênh Youtube được đăng ký nhiều nhất của chúng tôi. Chàng gamer với chất giọng the thé, cùng những lời bình luận có phần tục tĩu này đạt được sự tăng trưởng đều đặn khoảng 7% người đăng ký qua từng tháng, và có cho mình thêm 738 000 subs trong suốt 31 ngày của tháng 12. Taylor Swift đứng ở vị trí thứ 2 của BXH này. Cô ca sĩ nhạc POP từng thành công với thể loại nhạc đồng quê vẫn đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ trong số lượng subscribers sau khi cô giới thiệu album mới nhất của mình - 1989, mặc dù trong tháng này con số không được cao như tháng 11 trước đó. Kênh Youtube của Swift thu được sự tăng trưởng đáng nể khoảng 12% trong tháng này, với con số chính xác là hơn 722 000 subs mới.

Rhett & Link đã có cho mình một-buổi-sáng-tốt-lành-trong-thần-thoại (chơi chữ, nguyên văn: “It's a very Good Mythical Morning for Rhett & Link” - KcT). Kênh Youtube thứ hai của bộ đôi này, chuyên nói về các chuyện thường ngày buổi sáng và các video talk show đã chứng kiến sự tăng trưởng 33% trong số lượng người đăng ký trong tháng 12, vươn lên ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng, với số lượng 547 000 người đăng ký tăng thêm. Ở vị trí tiếp theo là nữ ngôi sao nhạc POP được yêu thích thứ 2, Ariana Grande. Khán giả xem video trực tiếp dành cho cô sự yêu mến nhiệt thành, và điều này giúp cho cô có thêm được 530 000 người đăng ký kênh mới.

Bạn có muốn biết cách kiếm tiền trên Youtube như thế nào không?

Và vị trí cuối trong Top 5 của BXH này thuộc về MarkiplierGame. Trang nhà trên Youtube của chàng gamer Mark Edward Fishbach với lời tự giới thiệu “video chơi game vui nhộn, các sketches nguyên gốc hài hước, các bản parody hoạt họa, và nhiều thể loại giải trí khác” đã có thêm được 482 000 người theo dõi.

NHỮNG NGƯỜI ĐANG TIẾN NHANH

Chúng tôi xin dành sự tôn vinh trong vị trí “Top Gainer” trong tháng này dành cho Sony Pictures Home Entertainment.

Trang Youtube chuyên đăng tải các trailer phim, cho thuê, hoặc phim trả phí của hãng Sony Pictures có được sự tăng trưởng ở mức khủng khiếp, lên tới 3195% qua từng tháng trong số lượng subcribers, có công lớn thuộc về James Franco, Seth Rogen (hai diễn viên chính của phim hài nhảm “The Interview” - KcT), và… các hacker người Bắc Triều Tiên.

Sau khi phải hứng chịu đợt hack của nhóm hacker đến từ đất nước vùng Đông Á, cùng với một loạt các nhà rạp có kế hoạch lên lịch chiếu phim này, hãng sản xuất Sony đã quyết định phân phối bộ phim “bôi xấu” nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un của hai chàng diễn viên kể trên theo hình thức trực tuyến (bạn sẽ phải trả khoảng 5$ cho 1 lần xem phim này trên Youtube - KcT). Điều này không chỉ giúp The Interview thu về doanh số khoảng 31 triệu dollar, mà còn giúp cho kênh Youtube của đơn vị chủ quản - Sony Pictures Home Entertainment có thêm được 412 000 người đăng ký mới, và chiếm một chỗ ở vị trí thứ 10 của BXH “Top 100 Most Subscribed Youtube Channels Worldwide” tháng 12/2014.

Xem thêm: Hàng loạt tính năng mới cập nhật trên Youtube

CÁC NETWORK DẪN ĐẦU (nguyên văn: Channel Distribution)

Top 100 kênh Youtube được đăng ký nhiều nhất trong tháng nắm giữ tổng cộng khoảng 27 566 090 người đăng ký mới. Dưới đây là phần điểm qua một số Multi-Channel Network nổi bật, nắm giữ các kênh có số lượng đăng ký nhiều nhất

+ VEVO: đóng góp 18 kênh trong số 100 kênh, với kênh của cô ca sĩ Taylor Swift ở vị trí #2.

+ Maker Studios: Có 12 kênh trong top, và PewDiePie đang ở #1

+ Machinima: Có 6 channels trong BXH, trong đó VanossGaming ở #7

+ Collective Digital Studio: có 6 kênh trong top 100, với Good Mythical Morning ở #3

+ Fullscreen: có 5 kênh trong Top 100, trong đó Connor Franta ở #18

+ BuzzFeed: 4 kênh trong Top, và BuzzFeed Video ở #17

+ DEFY Media, OmniaMediaCo, StyleHaul: mỗi network có 4 kênh trong top 100, trong đó DEFY có The Game Theorists ở #36, Omnia có iHasCupquake ở #52, và StyleHaul có zoella280390 ở #35

+ Big Frame, BroadbandTV: Mỗi network có 2 channels ở trong BXH, trong đó Big Frame có Tyler Oakley ở #27, và BBTV có fernanfloo ở #16.



Còn dưới đây là các quốc gia có các kênh Youtube nhiều người đăng ký:

+ Hoa Kỳ: 62 channels

+ Liên hiệp Anh (Great Britain): 13 channels

+ Tây Ban Nha: 6 channels

+ Canada: 4 channels

+ Ai Len, Mexico, Thụy Điển: Mỗi nước có 2 kênh

+ Argentina, Braxin, Chile, Columbia, El xavador, Ấn Độ, Hà Lan, Nga, Ucraina: mỗi nước có 1 kênh



Dưới đây là bảng xếp hạng cụ thể top 100 kênh video Youtube có số lượng người đăng ký nhiều nhất toàn thế giới, theo số liệu tháng 12/2014.




Nguồn: Tubefilter


1 comment:

Powered by Blogger.