500 subscribers - URL Youtube rút gọn mới - Thank all

Hey chào các bạn,
Dạo này mình lười làm các video hướng dẫn liên quan đến kiếm tiền Youtube quá, một phần vì bận hơn, và mình đang tập trung phát triển lại vài trang web, trong đó có trang Khiêm Vũ này, cũng như Forum Yup2be.

NIỀM VUI NHO NHỎ VỚI 500 SUBS

khiem vu thank 500 subs

Tuy nhiên một niềm vui nho nhỏ vừa đến với mình, đó là kênh mình đã đạt được mốc 500 subscribers, chính xác thì bây giờ là 510 rồi. Con số so với các channel giải trí thì có vẻ như là muỗi châm inox, nhưng với một channel mang tính chuyên biệt, thì đây có thể coi là một cái gì đó vui vui để khoe.

Khiêm Vũ Youtube Analytics 500 subscribers

Thực ra ý tưởng về một kênh video hướng dẫn mọi người đã, đang và sẽ tham gia kiếm tiền bằng cách tham gia chương trình Youtube Partners của mình đến khá tình cờ, đơn giản ban đầu của nó chỉ là một kênh cá nhân mà thôi. Sau khi đăng tải lại video hướng dẫn chèn chú thích hàng loạt của một anh trên groups facebook, mình bắt đầu sản xuất thêm các video ngắn khác giải đáp thêm các vấn đề mọi người còn thấy khó hiểu trong lĩnh vực khá mới mẻ này (lúc đó chưa hot  và nát như bây giờ  ^^ ).

khiem vu youtube subscribers lost/gainTính ra, nếu xét đến con số người đăng ký mất đi do kênh bị khóa, thì có lẽ mình cũng đã đạt 500 subs trước thời điểm này rồi :) Chắc do anh em không gặp may, bị report gì đó, và chưa nghĩ đến việc tự tạo video kiếm tiền youtube cho chắc ăn chăng ^^ Chia buồn cùng các anh em bị die kênh vậy.


KHIÊM VŨ NHẬN URL THU GỌN KÊNH MỚI

thay url kênh youtube 500 subscribers

Thêm một điều nữa, mình cũng đã chính thức nhận được email của Google về việc cấp cho mình url rút gọn cho kênh Youtube, và tài khoản Google Pages. Như bạn đã biết, thì Youtube đã có chính sách mới về đặt url thu gọn, theo đó thì hoặc bạn xác minh trang web, hoặc bạn có đủ 500 subscribers, và một vài điều kiện nhỏ nhỏ kèm theo nữa, bạn sẽ được đặt link thu gọn cho kênh video của mình.


Giờ đây, bạn có thể truy cập kênh video thủ thuật youtube của mình bằng cách truy cập vào 2 địa chỉ: http://youtube.com/imKhiemVu hoặc http://youtube.com/c/imkhiemvu
Ngoài ra, nếu bạn sử dụng Google Plus, đừng quên đặt vòng mình ở địa chỉ http://google.com/+imkhiemvu nhé :)

THANK ALL


Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các anh chị em, và bạn bè đã cùng đồng hành, và ủng hộ các sản phẩm của mình, mong rằng anh em sẽ tiếp tục quan tâm, và theo dõi mình :) Trong thời gian sắp tới, bên cạnh việc thực hiện video, mình sẽ cố gắng cập nhật các bài viết hay ho thêm nữa về chủ đề liên quan đến Youtube, cũng như các lĩnh vực kiếm tiền trên mạng khác, mọi người nhớ chú ý theo dõi nhé.

1 comment:

  1. Cảm ơn các bác đã chịu khó subscribe kênh của em :v Em là em biết chủ đề chơi Youtube của nhiều bác lắm đấy :3

    ReplyDelete

Powered by Blogger.