Youtube updates: Tạo ảnh động .gif từ video clip

Ngày 22/11 vừa qua, Youtube đã thông báo những cập nhật mới, giúp bạn tối ưu hóa Youtube tốt hơn, sẽ sớm có mặt trên nền tảng của mình trong thời gian sắp tới. Đợt cập nhật này Youtube mang đến cho bạn tổng thể 7 tính năng mới hấp dẫn, và tính đến thời điểm này đã có một vài cập nhật đã được triển khai.

Những tính năng mới bao gồm: Youtube Creator Studio, High Frame Rate, Fan Funding, Creator Credits, Audio Library, Cards, Subtitles contributed by fans

Hôm nay Khiêm Vũ sẽ giới thiệu đến các bạn một tính năng mới của Youtube, đó là chức năng tạo ảnh động (.gif) từ các video trên Youtube.


how to make gif from youtube video


Trước đây, đã có nhiều ứng dụng bên thứ 3 giúp cho các bạn có thể tạo được animation pictures từ video youtube, nhưng nay, với công cụ tích hợp sẵn trên trang chia sẻ video này, nó sẽ khiến cho việc tạo ảnh động của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hiện tại, chức năng này mới chỉ có trên một số kênh nhất định, và nếu kênh của mình có thể tạo gif, thì bạn phải đăng ký với Youtube qua một form có sẵn, và chờ được xét duyệt.

Hãy xem video clip dưới đây của Khiêm Vũ Channel để hiểu rõ hơn về cách tạo lập ra được animation gifs cho riêng mình.



Xem trên Youtube: How to make gif from youtube videos 

Hy vọng các bạn đã có thêm được một kiến thức mới trong việc sử dụng Youtube, luôn ghé thăm blog của tôi để cập nhật thêm các thủ thuật, kinh nghiệm, và kiếm tiền cùng Youtube.

No comments:

Powered by Blogger.