Khiêm Vũ đang bị giả mạo

Xin chào các anh chị em,
Mình vinh hạnh cũng được biết đến ít nhiều trong cộng đồng các anh em đang kiếm tiền trên Youtube, vì có tham gia hỗ trợ và trả lời ở một số groups. Cho nên cái tên Khiêm Vũ cũng vinh hạnh được mọi người nhớ loáng thoáng, và để ý.



Tối nay, có một anh đã pm cho mình trên facebook và đưa mình một link dẫn về diễn đàn mmo4me.net http://goo.gl/tuv8T7  . Cụ thể là người đăng bài có chia sẻ một video về các đổi vị trí quốc gia trên tài khoản gmail/Youtube để tăng CPC, CPM (?) nhưng lấy tên nick là KhiemVu. 
(Có thông tin của anh em nói mmo4me.net là diễn đàn fake của mmo4me.com, nên anh em không đăng nhập tài khoản ở trang này, tránh bị mất tài khoản) 



Không chỉ vậy, ở dưới video, có link đến một group trên facebook: http://goo.gl/yABQvm
Group này nhằm mục đích tuyên truyền cho một khóa học sắp tới. Mình có xem danh sách thành viên, cũng như nhìn admin, thì có báo là 0 admin. Tức là người admin này đã chặn (block) tài khoản của mình, nên mình không thể nhìn thấy.
Nick mình bị block, nên không nhìn thấy admin

Và copy nguyên bài viết của mình trên YUPSocialMedia


Bài viết gốc ở đây

Liên kết các sự việc lại với nhau, mình xin đưa ra dự đoán rằng, người chủ tài khoản KhiemVu ở mmo4me.net trên kia, và chủ group nói trên chính là bạn Tú Tuấn, địa chỉ facebook:

http://facebook.com/ShopNikeLoi/

Bạn này có một kênh đăng tải các video hướng dẫn kiếm tiền trên Youtube lấy các bài viết từ anh Trần Thế, Rai Kang, và cả từ mình với YupSocialMedia, để tạo thành. Kênh Youtube ở đây: http://goo.gl/N80YPO 

 
Ảnh channel Tuấn Tú - reup cả video mới nhất của mình về hướng dẫn nâng cấp Webmoney


Trước đây, vì vô tình có một anh nào đó chia sẻ link video của bạn ấy lên group Học viện Youtube, mà mình vô tình biết được điều này. Và đã qua tường fb của bạn, comment lại là bạn nên sử dụng kiến thức của mình, chứ không phải đi ăn cắp công sức của người khác, để mở khóa học. Thế nhưng sau đó, mình đã bị xóa comment, và bị block. Comment đó mình có tag cả anh Trần Thế, và Rai Kang vào, nên các bạn có thể hỏi để xác minh.

Qua tất cả các sự việc đã nêu ở trên mình xin khẳng định:
Mình không hề có tài khoản KhiemVu dùng ở mmo4me.net, và mình đang bị mạo danh. Mục đích của việc mạo danh này có thể là để lừa đảo mọi người. Và nó đang ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của mình, cũng như tiền của các bạn không biết, và nghe theo người kia.

Vì vậy, mình kêu gọi các bạn tố cáo/tẩy chay người này, không để tình trạng lừa đảo diễn ra.

Xin cảm ơn tất cả các anh chị em. [left-sidebar]

1 comment:

Powered by Blogger.